Search
Close this search box.

Winterhalter relies on Unicarrier’s Pallet Stackers to help with moving

Tap Ads UniCarriers 1000
Tap Ads UniCarriers 1000
Tap Ads UniCarriers 1000-2
Tap Ads UniCarriers 1000-3
Tap Ads UniCarriers 1000-4

บริษัท วินเทอร์ฮาลเตอร์ เอเชีย จำกัด (Winterhalter) เป็นโรงงานผลิตแห่งที่ 4 ของวินเทอร์ฮาลเทอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นผลิตภัณฑ์เครื่องล้างภาชนะระดับมืออาชีพ เพื่อดำเนินการเจาะกลุ่มตลาดและสนองความต้องการกลุ่มประเทศเอเชีย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมณีและสวิตเซอร์แลนด์ มีความต้องการขยายกำลังด้านการผลิตและขนย้ายสินค้า ได้เลือกใช้ รถสำหรับคลังสินค้า หรือ Pallet Stackers จากยูนิแคริเออร์ เพื่อสนับสนุนการขนย้ายอย่างมีประสิทธิภาพและการส่งมอบที่ตรงเวลายิ่งขึ้น สามารถรองรับงานหนัก ทนทาน ปฏิบัติการได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง

จากภาพเรียงจากทางซ้ายของภาพ (1) วรวุฒิ เรืองฤดี (Inventory Leader) (2) คุณนิรันดร ไชยบุตร (Inventory Worker) (3) สุชาติ กาญจนะประดิษฐ์ (Inventory Worker) และ (4) ปฏิวัติ อินตา (Inventory Worker) (ท่านแรกทางด้านขวามือ) จาก บริษัท วินเทอร์ฮาลเตอร์ เอเชีย จำกัด ให้เกียรติรับมอบรถสำหรับคลังสินค้า หรือ Pallet Stackers ร่วมกับ คุณจาฏุพัจน์ สูญสิ้นภัย ที่ปรึกษาการขาย จาก กลุ่มบริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด

รถสำหรับคลังสินค้า หรือ Pallet Stackers รุ่น PSF Series เป็นรถสำหรับคลังสินค้ารุ่นพิเศษที่ยูนิแคริเออร์นำเข้ามาจำหน่าย เพื่อตอบสนองต่องานคลังสินค้าที่ต้องการความสามารถในการเคลื่อนย้าย สามารถยกได้ 1.25 ตัน สูง 5 เมตร เป็นนวัตกรรมจากยูนิแคริเออร์ ที่ช่วยให้งานเคลื่อนย้ายในคลังสินค้าเป็นเรื่องสะดวกสบายยิ่งขึ้น รักษาสมดุลซ้าย-ขวาลดการโคลงของตัวรถด้วยระบบไฮดรอ มาพร้อมนวัตกรรมแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนฟอสเฟต (Li-Iron หรือ LiFePO4) ซึ่งไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ชาร์จประจุไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากขึ้น

รถสำหรับคลังสินค้า หรือ Pallet Stackers รุ่น PSF Series มาพร้อมเสาระบบไฮดรอลิก คันบังคับพร้อมปุ่มควบคุมที่อยู่ใกล้มือช่วยให้การควบคุมเป็นเรื่องง่ายดาย งาที่ติดตั้งล้อเพื่อช่วยในการเคลื่อนย้ายในคลังสินค้าง่ายดายและสะดวกขึ้น

ตู้ชาร์จแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนฟอสเฟต เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาให้ชาร์จประจุไฟฟ้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและปลอดภัย

 
Tap Ads UniCarriers 1000-5

ทีมช่างบริการจาก ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญรถฟอร์คลิฟท์ยูนิแคริเออร์ทั้งในด้านของรถฟอร์คลิฟท์และอะไหล่รถฟอร์คลิฟท์เป็นอย่างดี ผ่านหลักสูตร “UC STEP” จาก “ยูนิแคริเออร์ฟอร์คลิฟท์” ประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เชี่ยวชาญในด้านชิ้นส่วน อะไหล่รถฟอร์คลิฟท์ การทำงาน และระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ของรถฟอร์คลิฟท์ยูนิแคริเออร์ การส่งมอบในครั้งนี้ทีมช่างได้ทำการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ ตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนการส่งมอบให้แก่ วินเทอร์ฮาลเตอร์ เพื่อการันตีถึงคุณภาพที่จะได้รับในการทำงานอย่างแท้จริง

สอบถามสินค้าและบริการ
☎️ Call: 038 574 297
 
Top