Search
Close this search box.

วิธีการช่วยโลกลดคาร์บอน

ลดคาบอน 0
ลดคาบอน 0
ช่วงนี้ประเทศไทยกำลังเผชิญสภาวะอุณหภูมิสูงสุด ด้วยภัยจากภาวะโลกร้อนที่ทวีความรุนแรงขึ้น ปัญหาที่เพิ่มขึ้นของก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย นำเอาวิธีการช่วยโลกลดคาร์บอนมาฝากทุกท่านครับ
 
โดยประเทศไทยมีการประกาศเจตนารมณ์มุ่งสู่คาร์บอนสุทธิเป็น ศูนย์ หรือ Zero emissions โดยการกำหนดยุทธศาสตร์และการลงมือจริง ภายในปี 2050 ทุกๆ ขั้นตอนของการดำเนินธุรกิจ เช่น การผลิตสินค้า การให้บริการ ต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนหรือก๊าซเรือนกระจกไม่ให้เพิ่มเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ
 
1.การปิดหน้าจอคอมฯ หลังจากไม่ใช้งาน ช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงาน ลดค่าไฟในออฟฟิศได้ เช่น หากจอกินไฟ 330วัตต์ (220v 15a) ทำงาน 8 ชม./22 วันต่อเดือน จำนวน 500 เครื่อง เมื่อช่วยปิดจอ 1 ชม ในการพักกลางวันจะสามารถประหยัดไปได้ถึง 123,300 บาท/ปี*
2.การใช้หลอดไฟ LED มีอายุการใช้งานมากกว่าหลอดทั่วไป ไม่มีรังสีUV และช่วยประหยัดไฟมากถึง 80% (หลอดไส้ทั่วไปกินไฟมากถึง 100 วัตต์ ในขณะที่หลอด LED กินไฟเพียง 5 วัตต์เท่านั้น)
3.หันมาใช้กระดาษรีไซเคิลแทนการใช้กระดาษ หรือเลือกเป็นการส่งข้อมูลออนไลน์ ช่วยลดการตัดต้นไม้ทางอ้อม และเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่
4.การใช้รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้าของยูนิแคริเออร์ ช่วยลดการเกิดมลพิษ ไม่มีไอเสีย ไม่มีการใช้สารเคมี ไม่ต้องใช้น้ำมัน ช่วยให้งานคลังสินค้า อุตสาหกรรมคุ้มค่า ประหยัด ช่วยลดค่าใช้จ่ายในอุตสาหกรรม
 
เพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมได้รับความคุ้มค่า ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสีเขียวให้เกิดขึ้น ยูนิแคริเออร์ฟอร์คลิฟท์ขอร่อวมเป็นส่วนช่วยในการขับเคลื่อนครั้งนี้ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถให้ที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบและวิเคราะห์หน้างานได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย !
 
ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย มุ่งมั่นตั้งใจอย่างต่อเนื่องที่ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมสีเขียวในระดับต่อไป เพื่อการลดการเกิดของเสียในอุตสาหกรรมและช่วยรักษ์โลก เพิ่มความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในอนาคต
 
สอบถามสินค้าและบริการ
☎️ Call: 038 574 297
 
Top